Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chiêm ngưỡng chiếc Chevrolet Colorado bản đặc biệt High Country


Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Colorado High Country trang bị động cơ turbo diesel 2.8L Duramax, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 2WD và 4WD.

Chevrolet Colorado High Country là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Colorado, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2015 tại Việt Nam và giúp tăng sức cạnh tranh cho thương hiệu xe Mỹ.

Chevrolet Colorado High Country mới là thành quả mới nhất của nguyên lý và các quy trình Tích hợp Chất lượng của tập đoàn General Motors (GM), nhằm mang lại trải nghiệm sở hữu xe hoàn toàn an tâm cho mọi khách hàng. Dòng xe bán tải cao cấp này hiện được sản xuất tại nhà máy GM tại Rayong, Thái Lan, và hiện diện tại các đại lý của GM trong khu vực.

Ông Marcos Purty, Tổng Giám đốc của GM Thái Lan và Chevrolet Sales Thái Lan chia sẻ: "Colorado là dòng xe quan trọng đối với Chevrolet trong khu vực Đông Nam Á, nơi doanh số từ dòng xe bán tải chiếm gần một nửa tổng doanh số xe du lịch. Trong quá trình chúng tôi phát triển thương hiệu của mình ở khu vực này, việc khách hàng tại những thị trường trọng điểm như Việt Nam hiểu rằng tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có chất lượng được tích hợp trong mọi giai đoạn sản xuất, là rất quan trọng.”

Về cơ bản, Colorado High Country được phát triển dựa trên phiên bản LTZ. Tuy nhiên, Chevrolet đã tinh chỉnh một chút ở thiết kế ngoại thất, gia tăng tiện nghi ở nội thất và bổ sung nhiều công nghệ an toàn.

Chevrolet Colorado High Country là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Colorado
Colorado High Country vẫn sử dụng động cơ Duramax tăng áp, 16 van, 4 xy-lanh cho sức mạnh 193 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp với chức năng đi số tay.
Hệ dẫn động 4x2 hoặc 4x4.Ở bản 4x4 sẽ có các tùy chọn dẫn động 2 cầu nhanh (2H), 2 cầu nhanh (4H), 2 cầu chậm (4L) được thay đổi thông qua núm vặn cạnh cần số.

Xét trên tổng thể, Colorado thiết kế bệ vệ và khỏe khoắn nam tính, đặc trưng phong cách bán tải Mỹ. Điểm nhấn khác biệt trong thiết kế ngoại thất của Chevrolet Colorado High Country nằm ở chóa đèn pha màu tối, lưới tản nhiệt màu xám nhạt và đen cùng trụ B bóng bẩy.


Quy trình sản xuất Colorado High Country cũng như các dòng xe Chevrolet khác đều bắt đầu từ Xưởng Dập, nơi các tấm kim loại đã được cắt với độ chính xác cao được dập theo khuôn thành khung và vỏ xe. Các chi tiết này được hàn với nhau tại xưởng Thân xe, sơn phủ tạo độ bóng cao tại xưởng Sơn, sau đó được gửi tới Xưởng Lắp ráp hoàn thiện toàn bộ khâu lắp ráp vào xe. Chất lượng xe hoàn thiện sẽ được kiểm định bởi công đoạn kiểm tra tĩnh cũng như kiểm tra động.

Điểm khác biệt trên Chevrolet Colorado High Country so với phiên bản tiêu chuẩn nằm ở chóa đèn tối màu, lưới tản nhiệt màu đen và xám, cùng trụ B bóng bẩy. Ngoài ra, còn phải kể đến giá nóc mới, tay nắm cửa hậu mạ chrome và la-zăng hợp kim 18 inch. Hoàn thiện cho những thay đổi ở ngoại thất là biển hiệu “High Country” gắn trên thùng sau, gần cửa sổ.

Nội thất của Colorado High Country bọc da màu nâu cao cấp và các chi tiết đen bóng. Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, những công nghệ như hệ thống MyLink và camera lùi.


Tại Thái Lan, Chevrolet Colorado High Country có giá bán từ 29.720 USD cho bản 2WD và 31.560 USD cho bản 4WD. Xe được sản xuất tại nhà máy Rayong của GM Thái Lan và cạnh tranh với 2 đối thủ Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Vigo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét