Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Xe máy chạy 500 km chỉ với... 1 lít nước



Nói về chiếc xe thân thiện với môi trường của mình, ông Azevedo cho biết “ Lợi ích của chiếc xe hoạt động bằng việc phân tách phân tử nước là nó chỉ thải ra hơi nước, điều này hoàn toàn khác chiếc xe chạy bằng xăng thải ra khí carbin monoxide, thủ phạm gây ô nhiễm môi trường.”


Ông Ricardo Azevedo đã làm nhiều người "tròn mắt" khi sáng chế chiếc xe mô tô thân thiện với môi trường. Chiếc xe này sử dụng nhiên liệu là nước và có khả năng vận hành trên đường lên đến 500 km.

Ngày 25/ 7, RT đã đăng video về một chiếc xe máy chạy hoàn toàn bằng nhiên liệu nước mà không  sử dụng các nhiên liệu khác. Chủ nhân của chiếc xe này cho biết, chiếc xe có thể đi hết đoạn đường dài 500 km chỉ với 1 lít nước lã, thậm chí là nước ô nhiễm lấy từ dòng sông Tiete.

Nước bị ô nhiễm cũng có thể giúp xe chạy trên đường.
Chiếc xe mô tô đặc biệt này của ông Ricardo Azevedo được đặt tên T Power H2O. Theo chủ nhân chiếc xe, nguyên lý hoạt động của T Power 20 là sự kết hợp của nước và một bình ắc quy ôtô đóng vai trò động cơ tạo ra dòng điện và phân tách hydro từ các phân tử nước. Quá trình đốt cháy sẽ tạo ra năng lượng kéo bánh xe chuyển động.



Trong đoạn video đăng trên Youtube, ông Ricardo Azevedo đã uống nước trong chai để chứng minh đây là nước lã mà không phải các dung dịch khác. Sau đó, ông đổ nước vào bình chứa và lái ôtô chạy trên đường.

Hưởng ứng sản phẩm sáng tạo này, người dân Bzaril đang tích cực quảng bá chiếc mô tô của ông  như một sản phẩm thân thiện với môi trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét